Skip to content

Đại lý 20 năm đồng hành cùng Everon. 120 Bà Triệu, Hai Bà Trưng, Hà Nội.

Gợi ý chọn chăn ga gối đệm 2017 theo bản mệnh

Gợi ý chọn chăn ga gối đệm 2017 theo bản mệnh

4727 lượt xem

Năm 2017 Everon cho ra mắt rất nhiều mẫu chăn ga gối đệm với màu sắc cực kỳ đa dạng đảm bảo nhu cầu chọn lựa màu sắc tuân theo đúng bản mệnh của gia chủ.

Bộ chăn ga Everon 2017 dành cho người mệnh Kim

Những bộ chăn ga gối màu vàng hoặc màu trắng. Chọn cho mình những bộ cánh hoặc phụ kiện có màu vàng rực rỡ hoặc màu trắng tinh khiết vì thổ (màu vàng) sinh Kim và chủ nhân mệnh Kim nên chọn màu trắng là màu sở hữu của bản mệnh

Everon SolidES1707:

Everon SolidES1709:

Everon SolidES1717:

Bộ chăn ga Everon 2017 dành cho người mệnh Mộc

Bạn nên chọn những bộ màu xanh dương. Màu xanh dương là màu bản mệnh của người thuộc mệnh Mộc. Những bộ chăn ga gối màu xanh sẽ giúp người mệnh Mộc cảm thấy thoải mái, tươi vui hơn. Ngoài ra, người mệnh Mộc cũng rất hợp với màu đen hoặc xanh đen tương trưng cho hành Thủy vì Thủy sinh Mộc.

Everon SolidES1705:

Everon SolidES1716:

Bộ chăn ga Everon 2017 dành cho người mệnh Thủy

Bạn nên chọn bộ chăn ga gối màu đen trắng. Màu đen tương trưng cho hành Thủy và chắc bạn cũng dễ dàng đoán ra người mệnh Thủy hợp nhất với đen. Ngoài ra, những bộ chăn ga gối màu trắng sẽ rất hợp với bản mệnh của những người mang mệnh Thủy vì Kim sẽ sinh Thủy.

Everon Print EP1738:

Everon Solid ES1719:

 

Bộ chăn ga Everon 2017 dành cho người mệnh Hỏa

Bạn nên chọn chăn ga gối màu xanh lá và màu đỏ. Một bộ chăn ga gối Everon màu xanh nhẹ nhàng sẽ khiến ngày đầu xuân của bạn thêm tươi mới. Vì bản mệnh của bạn rất hợp với màu xanh (Mộc sinh Hỏa). Đặc biệt, nếu phòng ngủ của bạn có nên sơn tường màu trắng hoặc giường ngủ màu trắng bạn có thể chọn màu đỏ hoặc hồng (là những màu đặc trưng của Hỏa) để luôn nổi bật giữa mùa xuân mới.

Everon SolidES1702:

Everon SolidES1704:

Bộ chăn ga Everon 2017 dành cho người mệnh Thổ

Bạn nên chọn chăn ga gối Everon màu đỏ, hồng, vàng và màu nâu. Người mệnh thổ có khá nhiều sự lựa chọn màu cho trang phục trong ngày đầu năm mới. Bởi họ rất hợp với màu đỏ, màu hồng ( Hỏa sinh Thổ ), còn màu vàng và vàng đất lại chính là màu bản mệnh của mệnh Thổ nên càng tốt hơn

Everon SolidES1703:

Everon SolidES1706:

Với bộ sưu tập mới nhất của Everon chắc chắn quý khách sẽ thực sựu hài lòng với rất nhiều mẫu sản phẩm mới đa dạng mẫu mã, thiết kế đặc biệt là màu sắc nổi bật phù hợp với tuổi và bản mệnh của từng gia chủ.