Giới thiệu Everon Bà Triệu
(Hotline 24/7)
098 999 5788
(Giờ hành chính)
0439432686
Địa chỉ
120 Bà Triệu, Hà Nội

Chính sách quy định chung

Tổng hợp những chính sách và quy định khi quý khách mua hàng tại Everon Bà Triệu. Các điều khoản đưa ra đảm bảo quyền lợi của quý khách hàng khi lựa chọn Everon.

CHÍNH SÁCH THANH TOÁN

Thanh toán: Khách hàng thanh toán ngay khi mua hàng tại cửa hàng hoặc sau khi nhận được hàng từ nhân viên giao hàng

Thời gian và giá trị thanh toán được hai bên thỏa thuận và thực hiện theo hợp đồng đã ký kết

Giá trị hợp đồng được thanh toán bằng tiền mặt hoặc chuyển khoản vào tài khoản của công ty. Nếu có sự thay đổi về tài khoản thanh toán, công ty sẽ thông báo cho khách hàng bằng văn bản chính thức.

CHÍNH SÁCH ĐỔI TRẢ SẢN PHẨM

 

Quý khách có thể thực hiện đổi trả hàng miễn phí trong vòng 30 ngày kể từ ngày nhận hàng cho các sản phẩm mua tại showroom Everon (120 Bà Triệu, Hà Nội). Các sản phẩm đề nghị đổi/trả phải còn nguyên vẹn, không có dấu hiệu đã qua sử dụng và còn nguyên tem, mác, nguyên đai kiện ban đầu (trừ trường hợp sản phẩm bị lỗi hoặc hư hại trong quá trình vận chuyển). Ngoài ra, để thực hiện đổi trả, khách hàng phải còn giữ hóa đơn mua hàng tại các địa chỉ trên.

1. Đổi trả theo nhu cầu khách hàng 

Các mặt hàng mua từ showroom Everon có thể hoàn trả trong vòng 30 ngày kể từ ngày nhận hàng (trừ các mặt hàng bán giảm giá hoặc khi có quy định khác). Chúng tôi chỉ chấp nhận đổi trả cho các sản phẩm còn nguyên điều kiện ban đầu, còn hóa đơn mua hàng tại showroom & sản phẩm chưa qua sử dụng, bao gồm:

  • Còn nguyên đóng gói và bao bì không bị móp rách;
  • Đầy đủ các bộ phận, chi tiết, phụ kiện;
  • Tem/ phiếu bảo hành, tem thương hiệu và các quà tặng kèm theo (nếu có) v.v… phải còn đầy đủ và nguyên vẹn;
  • Không bị dơ bẩn, trầy xước, hư hỏng, có mùi lạ hoặc có dấu hiệu đã qua giặt tẩy hoặc qua sử dụng.

2. Đổi trả không vì lý do chủ quan từ khách hàng

Hàng giao bị bẩn, rách hoặc bị thiếu:

Chúng tôi khuyến khích quý khách hàng nên kiểm tra tình trạng bên ngoài của sản phẩm trước khi thanh toán để đảm bảo rằng hàng hóa được giao đúng chủng loại, số lượng, màu sắc theo đơn đặt hàng và tình trạng bên ngoài không bị tác động (bẩn/ trầy xước). Nếu gặp trường hợp này, Quý khách vui lòng báo ngay cho người bán hàng để chúng tôi có phương án xử lí kịp thời.

Trong trường hợp khách hàng đã thanh toán, nhận hàng và sau đó phát hiện hàng hóa bị lỗi, bẩn hoặc thiếu hàng, xin vui lòng liện hệ ngay với người bán hàng để được hỗ trợ các bước tiếp theo…

Sau 24h kể từ ngày quý khách nhận hàng, chúng tôi có quyền từ chối hỗ trợ cho những khiếu nại theo nội dung như trên.

3. Phương thức hoàn tiền

Tùy theo lí do hoàn trả sản phẩm và kết quả đánh giá nguyên nhân của chúng tôi, những phương thức hoàn tiền với chi tiết như sau:

Lí do đổi trả hàng

Phương thức hoàn tiền

Đổi trả theo nhu cầu khách hàng (đổi trả hàng vì không ưng ý)

Đổi mua sản phẩm mới, thanh toán theo thực tế (không hạn chế số lần đổi)

Hoàn tiền mặt lại cho khách hàng (sau khi đã trừ phí xử lý đơn hàng)

Đổi trả không vì lý do chủ quan từ khách hàng

Đổi sản phẩm mới cùng loại, miễn các chi phí phát sinh do phải đổi, trả trong trường hợp này 

CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH

1. Đối với những sản phẩm bảo hành:

Chúng tôi cam kết trả hàng bảo hành cho các bạn tối đa trong vòng 48h làm việc.

Trong thời gian đó nếu có nhu cầu, bạn sẽ được chúng tôi cho mượn thiết bị khác để sử dụng tạm thời; mọi chi phí phát sinh như lắp đặt, vận chuyển sẽ thỏa thuận cụ thể.

Những sản phẩm trong thời gian bảo hành phải có đầy đủ điều kiện để được bảo hành theo quy chế bảo hành của chính hãng của từng nhà cung cấp sản phẩm.

Trong trường hợp sản phẩm hỏng của quý khách không thể sửa chữa được mà không còn mua được trên thị trường thì chúng tôi sẽ đổi cho quý khách sản phẩm khác hoàn toàn tương đương với sản phẩm hỏng nhưng ở tình trạng hoạt động tốt. Trường hợp quý khách chưa ưng ý với sản phẩm thay thế tương đương thì chúng tôi sẽ nhập lại theo giá thoả thuận giữa hai bên.

2. Trường hợp bị từ chối bảo hành

Sản phẩm hết thời hạn bảo hành.

Sản phẩm hỏng hóc do tác động cơ học, biến dạng, rơi, vỡ, va đập, bị xước, bị hỏng do ẩm ướt, hoen rỉ, chảy nước, động vật xâm nhập vào, thiên tai, hoả hoạn, sử dụng sai điện áp quy định, cháy nổ hoặc con người làm hỏng.

Phiếu (sổ) bảo hành, tem bảo hành bị rách, không còn tem bảo hành, tem bảo hành dán đè, hoặc tem bảo hành bị sửa đổi.

Thắc mắc, khiếu nại về vấn đề bảo hành:

Mọi thắc mắc, khiếu nại về vấn đề bảo hành xin quý khách vui lòng liên hệ theo số điện thoại 098 999 5788

CHÍNH SÁCH XỬ LÝ KHIẾU NẠI

Tiếp nhận mọi khiếu nại của khách hàng liên quan đến việc sử dụng dịch vụ của công ty.

Tất cả mọi trường hơp bảo hành, quý khách có thể liên hệ với chúng tôi để làm thủ tục bảo hành.

Thời gian giải quyết khiếu nại trong thời hạn tối đa là 03 (ba) ngày làm việc kể từ khi nhận được khiếu nại của của khách hàng. Trong trường hợp bất khả kháng 2 bên sẽ tự thương lượng

CHÍNH SÁCH VẬN CHUYỂN VÀ GIAO NHẬN

Quý khách có thể đặt hàng qua :

  • Đặt hàng trưc tiếp tại website: everonbatrieu.vn
  • Đặt hàng qua điện thoại: 098 999 5788
  • Đặt hàng qua mail: email: everonbatrieu@gmail.com

Sau đó nhân viên sẽ kiểm tra đơn hàng và giao hàng cho Quý khách sau khi nhận được yêu cầu của Quý khách. Chúng tôi giao hàng miễn phí khu vực nội thành, khách hàng ngoại tỉnh chúng tôi chúng tôi sẽ liên hệ thỏa thuận trực tiếp tùy vào sản phẩm Quý khách mua.