Skip to content

Đại lý 20 năm đồng hành cùng Everon. 120 Bà Triệu, Hai Bà Trưng, Hà Nội.

Những mẫu đệm đáng mua nhất mùa cưới 2017

Những mẫu đệm đáng mua nhất mùa cưới 2017

2297 lượt xem

Ngoài bộ chăn ga gối thì đệm luôn đóng vai trò quan trọng tạo nên vẻ đẹp hoàn thiện cho căn phòng cưới. Mùa cưới 2017, bạn đã biết mẫu đệm nào đáng mua nhất chưa?

Có rất nhiều loại đệm, mẫu đệm đẹp trên thị trường tuy nhiên, để dùng làm đệm cưới thì đệm lò xo và đệm bông ép là 2 loại phù hợp nhất, sử dụng lâu dài với độ bền cao và giá cả vừa phải.

  • Đệm lò xo là lựa chọn phổ biến nhất và ít tốn kém nhất. Đệm được tạo bởi những cuộn lò xo thép bọc trong nhiều lớp mút.
  • Đệm bông được tạo ra để phù hợp với hình dáng cơ thể của bạn. Khi cơ thể chuyển động, phần còn lại của đệm không bị thay đổi (điều này tốt cho người ngủ cạnh những người hay thay đổi tư thế)

Yếu tố tiếp theo bạn cần quan tâm chính là kích thước đệm cưới phù hợp với căn phòng chính là kích cỡ của đệm. Hãy nhớ chọn kích cỡ đệm trước khi chọn mua bộ chăn ga gối nhé để đảm bảo đồng bộ với nhau nhé!

Nếu bạn ngủ một mình một giường thì kích cỡ đệm không phải là vấn đề. Nhưng đệm cưới thì khác, bạn sẽ cảm thấy thoải mái nhất với loại đệm đôi có kích thước lớn hơn.

Chọn kích cỡ từng loại đệm cưới

  • Đệm đôi: 135 - 190 cm
  • Đệm đôi nhỏ: 150 - 200 cm
  • Đệm đôi lớn: 190 - 200 cm
  • Đệm đôi cỡ đại: 200 cm - 220 cm

Các loại đệm đáng mua cho mùa cưới 2017

1. Đệm bông ép

Đệm bông ép Artemis

Đệm bông ép Everon

2. Đệm lò xo

Mời quý khách thông tin chi tiết đệm everon tại đây.

Chú ý khi mua đệm cưới:

Ngoài mẫu mã, loại đệm và kích thước thì chất lượng đệm luôn là điều quan trọng nhất. Khi đi mua đệm cưới, bạn nên thử đệm. Cụ thể là đừng bao giờ mua đệm mà không thử trước ngay trong cửa hàng. Các bạn gái nên đi mua để tiện nằm thử, xem độ mềm cứng và thoải mái khi nằm có phù hợp với bạn không.

Đánh giá những phản ứng đầu tiên của bạn trên từng tấm đệm. Nếu bạn thích một chiếc đệm, dành thời gian nằm trên cả hai phía, nằm ngửa nằm sấp, thêm thời gian thử ở vị trí mà bạn hay nằm ngủ. 10 - 15 phút thử nằm trên tấm đệm mà bạn thực sự thích là không đủ. Đừng e ngại người bán hàng, hãy tập trung vào việc cảm nhận sự êm ái của đệm.

Còn về giá cả, Everon luôn công khai, niêm yết giá nên quý khách có thể hoàn toàn yên tâm tất cả các đại lý Everon chính hãng đều bán đúng giá, áp dụng đúng chương trình khuyến mãi theo hãng đảm bảo không có sự chênh lệch giá giữa các đại lý.