Tin tức
(Hotline 24/7)
098 999 5788
(Giờ hành chính)
024 239 432 686
Địa chỉ
120 Bà Triệu, Hà Nội

Danh mục blog

Bảo hành chăn ga gối đệm Everon ở đâu?

31/07/2017   Lượt xem: 279
2 bầu chọn / điểm trung bình: 5

Khi mua chăn ga gối đệm Everon hàng chính hãng, quý khách sẽ được hưởng chính sách bảo hành cho từng loại sản phẩm gồm thời gian và những quy định cụ thể.

1. Quy định bảo hành đệm Everon:

Đệm Everon được bảo hành dài hạn

Đệm Everon được bảo hành dài hạn

Everon có chính sách bảo hành đệm Everon trong khoảng thời gian rất dài điều này chứng minh Everon cam kết chất lượng sản phẩm bằng chính quy định bảo hành để khách hàng có thể yên tâm sử dụng mà không lo lắng khi gặp lỗi hư hỏng phát sinh.

Đệm bông ép Everon được áp dụng thời gian bảo hành: 5 năm. Ngoài ra, các loại đệm lò xo thường và lò xo cao cấp của Everon sẽ có thời gian bảo hành như sau:

Bảng thời gian bảo hành đệm Everon lò xo

 Loại đệm

 Đệm lò xo túi

 Đệm lò xo liên kết

 Everon truyền thống

 07 năm

 05 năm

 Style Master

 15 năm

 10 năm

(Quý khách xem thêm các hạng mục và trường hợp chấp nhận bảo hành tại Quy Định Bảo Hành của Everon)

2. Quy định bảo hành chăn ga gối Everon & các sản phẩm khác

Liên hệ ngay tới đại lý khi chăn ga gối Everon gặp lỗi

Liên hệ ngay tới đại lý khi chăn ga gối Everon gặp lỗi

Hiện tại, Everon không áp dụng chính sách bảo hành cho các sản phẩm chăn ga gối Everon. Chính vì vậy, theo quy định của hãng thì khách hàng đã mua chăn ga gối Everon thì không được đổi trả. Tuy nhiên, quy định được áp dụng linh hoạt đảm bảo những trường hợp quý khách mua phải hàng lỗi do nhà cung cấp thì quý khách vẫn có thể khiếu nại tới đại lý mà quý khách đã mua hàng. Tại đại lý chính hãng của Everon cấp phép, quý khách sẽ được bồi thường - đổi trả sản phẩm tương tự và tư vấn chi tiết hơn về vấn đề này.

Everon luôn tạo điều kiện tốt, chính sách rõ ràng và luôn hướng tới sự hài lòng tuyệt đối từ phía quý khách hàng!

Chú ý: Quy trình bảo hành

  1. Gửi thông tin yêu cầu bảo hành về địa lý ủy quyền chính hãng của Everon (nơi quý khách đã mua hàng);
  2. Đại lý có trách nhiệm gửi thông tin phản hồi của khách về Tổng công ty;
  3. Đại diện phía Tổng công ty sẽ liên hệ trực tiếp tới quý khách hàng để giải quyết vấn đề bảo hành.

Như vậy, có 2 địa chỉ quý khách có thể gửi thông tin yêu cầu bảo hành là:

  1. Đại lý nơi quý khách đã mua hàng.
  2. Trụ sở chính của Everon - Công ty cổ phần Everpia: Khu nội thương - Dương Xá, Gia Lâm, Hà Nội.

Để nắm được thêm thông tin chi tiết khác về việc bảo hành sản phẩm của Everon cung cấp, quý khách vui lòng liên hệ Tổng đại lý Everon cấp 1 tại Hà Nội: Everon Bà Triệu

  • Địa chỉ:120 Bà Triệu, Phường Nguyễn Du, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội
  • Hotline: 098 999 5788
  • Homepage: Everon Bà Triệu