Skip to content

Đại lý 20 năm đồng hành cùng Everon. 120 Bà Triệu, Hai Bà Trưng, Hà Nội.

Xu hướng chọn chăn ga gối đệm năm 2016

Xu hướng chọn chăn ga gối đệm năm 2016

4234 lượt xem

Nếu bạn có ý định chọn mua chăn ga gối đệm cưới vào năm 2016 thì bạn hãy tìm hiểu ngay những thông tin dưới đây.

Không chỉ mùa đông mà cả thời tiết nóng vào mùa hè thì nhiều cặp cô dâu chú rể vẫn cố gắng sắm cho mình một bộ chăn ga gối đệm để trang hoàng cho không gian phòng cưới thật đẹp và lãng mạn.

Những tiêu chí khi mua chăn ga gối đệm cưới:

  • Tài chính
  • Mẫu mã (màu – kích thước – hoa văn)
  • Phù hợp với không gian nội thất trong phòng ngủ
  • Xu hướng của năm

Hiểu được nhu cầu và yêu cầu của khách hàng về sản phẩm chăn ga gối đệm vào mùa cưới. Everon đưa ra loạt sản phẩm mang phong cách nổi bật theo xu hướng mới.

Xu hướng chọn chăn ga gối đệm năm 2016:

Năm 2016, bạn sẽ tự nhận ra rằng mình chẳng còn thích màu mè, hoa lá cành rườm rà mà tất cả mọi thứ “càng đơn giản càng đẹp”. Đúng vậy, xu hướng chăn ga gối đệm năm 2016 là sản phẩm có họa tiết chìm, thêu cao cấp, màu sắc trơn, chất liệu bông tấm mềm, mịn và nhẹ.

Chăn ga gối đệm Everon được thiết kế bởi những NTK hàng đầu tại Việt Nam và Hàn Quốc. Sản phẩm đáp ứng được tiêu chí: thẩm mỹ và xu hướng. Ngoài ra, chất lượng mỗi bộ chăn ga gối đệm Everon cung cấp ra thị trường đều được đảm bảo trải qua những bước kiểm tra nghiêm ngặt đúng theo tiêu chuẩn quốc tế.

Chăn ga gối đệm Everon mùa cưới 2016

Bộ sưu tập cưới 2016 của thương hiệu chăn ga gối đệm Everon được lấy cảm hứng từ cảm xúc yêu thương, thiên nhiên tươi đẹp mà không quên đi những điểm nhấn nhá, phá cách. Everon cố gắng đưa thật ít những chi tiết lớn, rườm rà mà tập trung vào những chi tiết nhỏ mà tinh xảo giúp đôi uyên ương cảm nhận được cảm giác thoải mái và thư giãn thực sự trong không gian phòng cưới. Everon sẽ giúp bạn sở hữu một chiếc giường cưới với bộ chăn ga gối đệm thật xinh xắn và trang nhã.

Những mẫu chăn ga gối đệm Everon theo xu hướng 2016

Màu vàng mang ý nghĩa lạc quan, vui tươi, ấm áp, giàu sang, sung túc, thịnh vượng.

Máu đỏ chính là nguồn cung cấp năng lượng cũng như thay ta thể hiện cảm xúc. Màu đỏ cũng là màu đỏ tượng trưng cho tình yêu, bởi vì màu đỏ là màu của trái tim. Hơn nữa sự cuồng nhiệt trong tình yêu cũng mạnh mẽ như màu đỏ phản ánh. 

Màu xanh lá đại diện cho trí tuệ và sự thông thái. Màu xanh lá mang đến cho người dùng cảm giác thư thái và thoải mái bởi chúng là màu của thiên nhiên.

Màu nâu là màu sắc của sức mạnh, nền tảng và ổn định.

 Màu xám trắng thể hiện sự trưởng thành và trách nhiệm

 Màu xanh dương là màu của sự yên bình, tin tưởng, vững chắc.

Ngoài sự đa dạng mẫu mã, kiểu dáng và màu sắc, các mẫu chăn ga gối của Everon còn được biết đến với khả năng tự kháng, diệt khuẩn, độ bền cao. Ngoài ra, những bộ sưu tập của Everon còn là dòng sản phẩm tiên phong về tính năng thân thiện với môi trường nhờ sử dụng chất liệu bông tấm Invista và bông Advansa an toàn với người dùng và môi trường xung quanh, phù hợp với lối sống văn minh thời đại mới.

Lựa chọn sản phẩm của Everon giúp bạn có những giấc ngủ sâu hơn, những cảm giác nồng nà và những giây phút hạnh phúc nhất của cặp uyên ương mới.

Chọn mua sản phẩm tại showroom 120 Bà Triệu, Hà Nội