Skip to content

Đại lý 20 năm đồng hành cùng Everon. 120 Bà Triệu, Hai Bà Trưng, Hà Nội.

Everon chào đón mùa cưới 2014 -2015

Everon chào đón mùa cưới 2014 -2015

10823 lượt xem

Mỗi năm vào dịp tháng 8 - tháng 9 là thương hiệu chăn ga gối đệm Everon nổi tiếng lại đưa ra những mẫu mới để chào đón mùa cưới lãng mạn.

Mỗi mùa cưới, Everon lại cho ra những mẫu chăn ga gối đệm thu hút sự quan tâm của các cặp đôi đang nhộn nhịp chuẩn bị cho đám cưới lãng mạn và hoành tráng. Với các cặp đôi sắp cưới thì những mẫu chăn ga gối đệm có tông màu sáng, tươi trẻ và hoa văn tinh tế, nhẹ nhàng rất phù hợp, các bạn có thể tham khảo những mẫu dưới đây để có được lựa chọn phù hợp nhất:

 

 

 

 

Màu hồng thường được lựa chọn để trang hoàng giường cưới nhưng cũng có thể phá cách bằng các gam màu và họa tiết tương đồng như màu ghi, màu kem, xanh nhạt hay sắc tím tạo nên sự lãng mạn và ngọt ngào không kém. Các hoa văn được sử dụng thường đơn giản và trang nhã, những hoa văn sặc sỡ và cầu kỳ không phù hợp cho phòng cưới vì chúng tạo cảm giác nặng nề và có phần hướng ngoại, trong khi phòng cưới thường thiên về sự nhẹ nhàng, tình cảm và gắn bó.

Lấy gam màu trắng làm chủ đạo, được điểm xuyết bởi những hoa dây tinh tế màu sắc trong bộ sưu tập của Everon Artemis cũng là những lựa chọn rất sang trọng và đẹp mắt. Bạn có thể sử dụng những bộ chăn ga gối đệm có nền nhẹ nhàng với hoa văn họa tiết tinh tế rất phù hợp với việc trang trí cho giường cưới và tạo một không gian đẹp hoàn hảo cho phòng cưới của mình:

 

 

Everonbatrieu.vn

Mời bạn tham khảo các mẫu chăn ga gối đệm chính hãng của Everon qua website everonbatrieu.vn hoặc liên hệ điện thoại để được tư vấn trực tiếp: 

  • HOTLINE

    098.999.5788

    043.943.2686